Tuyên dương 60 cán bộ Đoàn, Hội, Đội và Bí thư Chi đoàn giỏi cụm Tây Nguyên

17/06/2016 13:34

Tối 15/6, tại thành phố Kon Tum, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn thanh niên 5 tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ tuyên dương cán bộ Đoàn, Hội, Đội tiêu biểu và Bí thư Chi đoàn giỏi cụm Tây Nguyên năm 2016.

Dự lễ có các đồng chí: Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Phi Long - Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; đại diện Ủy Ban Dân tộc, Ban Tôn giáo Chính phủ.

Lãnh đạo Trung ương Đoàn và UBND tỉnh trao bằng khen cho các cán bộ Đoàn-Hội-Đội tiêu biểu 5 tỉnh Tây Nguyên. Ảnh: T.N

 

Trong những năm qua, các cán bộ Đoàn, Hội, Đội khu vực Tây Nguyên đã có nhiều sáng kiến, giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động tại địa phương, đơn vị. Đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội các tỉnh Tây Nguyên đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến để nâng cao chất lượng công tác và hoạt động phong trào, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của tổ chức Đoàn, Hội, Đội; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phi Long nhấn mạnh: “30 gương cán bộ Đoàn, Hội, Đội tiêu biểu và 30 Bí thư Chi đoàn giỏi được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương lần này là những điển hình một câu chuyện hay, một cách làm sáng tạo, hiệu quả, một tấm gương dám nghĩ, dám làm, tận tụy hết lòng với phong trào, là những bông hoa tươi thắm nhất đại diện cho hàng vạn cán bộ Đoàn, Hội, Đội 5 tỉnh Tây Nguyên. Đó là biểu hiện sinh động cho những nỗ lực của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong việc đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở để đến gần hơn với thanh thiếu nhi, thực sự là các tổ chức đúng nghĩa với vai trò ngọn cờ quy tụ thế hệ trẻ tiến bước theo lý tưởng của Đảng...”.

Cũng tại buổi lễ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao 20 suất học bổng cho 20 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Kon Tum, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Thảo Nguyên

Chuyên mục khác