Trường THPT Kon Tum đón nhận Cờ thi đua và Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia

16/10/2021 16:17

Sáng 16/10, Trường THPT Kon Tum tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021 - 2022 và đón nhận Cờ thi đua của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 của Chủ tịch UBND tỉnh. Đến dự có đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Đón nhận Cờ thi đua của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ảnh: ĐV

 

Đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Ảnh: ĐV

 

Thời gian qua, Trường THPT Kon Tum đã quán triệt các chủ trương, nghị quyết, chính sách của cấp trên; thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên; hàng năm luôn đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi cấp tỉnh tổ chức. Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp học sinh nhà trường đạt 100%...

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Cờ thi đua cho Đảng bộ Trường THPT Kon Tum đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2020 và trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 cho Trường THPT Kon Tum. 

Phát biểu tại buổi trao Cờ thi đua của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho Đảng bộ Trường THPT Kon Tum và Bằng công nhật Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 cho Trường THPT Kon Tum, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của nhà trường trong những năm qua.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc nhấn mạnh, trong những năm qua tập thể lãnh đạo, giáo viên và học sinh nhà trường đã có nhiều cố gắng đạt những thành tích cao trong công tác dạy và học. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhà trường vẫn duy trì tốt việc dạy và học, vừa bảo đảm chất lượng, chương trình theo quy định, vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn “5K” của Bộ Y tế, bảo vệ sức khỏe của thầy cô giáo và học sinh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến tập thể nhà trường, đồng thời mong muốn Trường THPT Kon Tum tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cố gắng nhiều hơn nữa trong công tác dạy và học thời gian tới, luôn là một trong những lá cờ đầu trong ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh.

Đắc Vinh

Chuyên mục khác