Trao tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” và tuyên dương điển hình tiên tiến nhân dịp 20/11

16/11/2021 15:35

Sáng 16/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”, tuyên dương điển hình tiên tiến và Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: ĐV

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nghe Minh Hồng- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh;  Nguyễn Hữu Tháp- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tổ chức chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) là hoạt động thường niên của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhằm tôn vinh, ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” và cũng là dịp để tri ân các thầy cô giáo, những người đang tận tụy ngày đêm cho “sự nghiệp trồng người”.

Trong diễn văn chào mừng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phạm Thị Trung điểm lại những kết quả nổi bật về quy mô, chất lượng giáo dục, thể hiện đóng góp quan trọng của các nhà trường, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn ngành trong năm học qua.

Tại buổi lễ, các đại biểu cũng được xem trình chiếu phóng sự các gương điển hình thi đua dạy tốt, học tốt năm 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đạt được trong năm học vừa qua.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đề nghị, trong thời gian tới, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nỗ lực hơn nữa để đảm bảo công tác dạy học linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch Covid-19 thực tế ở từng địa phương, từng bậc học; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tìm mọi cách để khắc phục hoàn cảnh, vượt qua khó khăn thi đua “dạy tốt, học tốt” trong tình hình dịch Covid-19; tiếp tục triển khai có hiệu quả nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp trong lĩnh vực giáo dục; tăng cường giáo dục tư tưởng, đạo đức cho học sinh; phát hiện, giới thiệu những học sinh, sinh viên ưu tú để kết nạp Đảng...

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2021), đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng lẵng hoa và chúc các thầy cô giáo ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Trao tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” của Chủ tịch nước cho 2 nhà giáo. Ảnh: ĐV

 

Tặng Cờ tặng thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể. Ảnh: ĐV

 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đã trao tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” của Chủ tịch nước cho 2 nhà giáo; Trao tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho 6 tập thể nhà trường; 4 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Ảnh: ĐV

 

Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh; tặng Giấy khen, vinh danh 44 nhà giáo tiêu biểu toàn tỉnh; tuyên dương 1 giáo viên có thành tích xuất sắc trong Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô năm 2021” do Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Đắc Vinh  

 

 

 

Chuyên mục khác