Trao Quyết định nghỉ hưu cho một số cán bộ quản lý

13/11/2019 15:13

Chiều 13/11, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Lễ trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho một số cán bộ quản lý công tác tại Thanh tra tỉnh và UBND huyện Đăk Hà.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa trao Quyết định cho các đồng chí cán bộ quản lý nghỉ hưu theo chế độ. Ảnh: MT

 

Tham dự có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thanh tra tỉnh, Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh và UBND huyện Đăk Hà. 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hòa trao Quyết định số 715/QĐ-UBND, ngày 24/9/2019 về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Đoàn Ngọc Thắng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà; trao Quyết định số 716/QĐ-UBND, ngày 24/9/2019 về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Quốc Hưng - Phó Chánh Thanh tra tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa ghi nhận những đóng góp của các đồng chí Đoàn Ngọc Thắng và Nguyễn Quốc Hưng trong quá trình công tác; đồng thời mong muốn sau khi nghỉ hưu, với chuyên môn, kinh nghiệm, kiến thức đã tích lũy được, các đồng chí sẽ tiếp tục theo dõi, có nhiều đóng góp cho địa phương trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội và là tấm gương mẫu mực ở nơi cư trú để người thân, nhân dân noi theo.

Mai Trâm

Chuyên mục khác