Trao huy hiệu 60, 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

28/08/2015 09:40

Trong 2 ngày 26 – 27/8, Thường trực Tỉnh ủy đã trao huy hiệu 60, 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành cách mạng trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

* Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao huy hiệu 65 và 60 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên lão thành tại huyện Kon Rẫy và thành phố Kon Tum.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Ẫm. Ảnh: D.Đ.N

 

  Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng được trao cho các đồng chí: Phạm Ẫm, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 9, Đảng bộ thị trấn Đăk Rve, Huyện ủy Kon Rẫy; Lê Thành Bình, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 6, Đảng bộ phường Thắng Lợi, Thành ủy Kon Tum; Bùi Nghị, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 13, Đảng bộ phường Quyết Thắng, Thành ủy Kon Tum.

  Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Trầm Đồng, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 5, Đảng bộ phường Trường Chinh, Thành ủy Kon Tum.

* Đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao huy hiệu 60, 65 tuổi Đảng cho các đảng viên tại huyện Đăk Tô và Đăk Hà.

Đồng chí Y Mửi trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Trường Sơn. Ảnh: Đ.V

 

Theo đó, đồng chí Y Mửi đã trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Trần Đình Phước, xã Diên Bình; Phan Liên, thị trấn Đăk Tô (huyện Đăk Tô); Phạm Trung Hải, xã Đăk Ui; Lê Trường Sơn, xã Đăk La (huyện Đăk Hà) và trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Quế, thị trấn Đăk Tô (huyện Đăk Tô).

Phát biểu tại các buổi trao huy hiệu, đồng chí Nguyễn Văn Hùng và đồng chí Y Mửi chúc mừng các đảng viên lão thành được vinh dự đón nhận huy hiệu, chúc các đảng viên lão thành luôn giữ được sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Đồng thời nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự cho cá nhân các đảng viên lão thành cách mạng và là niềm tự hào của các địa phương nơi các đồng chí đang sinh sống; mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục đóng góp cho Đảng và tham gia giáo dục con cháu sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

P.V

Chuyên mục khác