Trao 3.000 bộ dụng cụ vệ sinh cho phụ nữ và trẻ em gái

10/09/2016 14:55

Chiều 9/9, đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam do Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà làm trưởng đoàn; ông Lee Hyuk - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam; bà Shoko Ishikawa – Trưởng đại diện cơ quan Liên Hợp quốc về phụ nữ tại Việt Nam đã đến thăm, trao 3.000 bộ dụng cụ vệ sinh cho phụ nữ, trẻ em gái thuộc các hộ gia đình nghèo và gia đình phụ nữ làm chủ hộ tại xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy.
Ông Lee Hyuk thăm hỏi các hộ gia đình nghèo. Ảnh: HT

 

Ông Lee Hyuk đã thăm hỏi, động viên sức khỏe bà con nơi đây. Ông chia sẻ, những phần quà gởi đến bà con dù nhỏ nhưng là tình cảm, tấm lòng của người dân Hàn Quốc gởi đến người Việt Nam nói chung và bà con ở Kon Tum nói riêng. Ông hi vọng bà con sớm khắc phục được những khó khăn và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cũng tại đây, Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà mong muốn chị em phụ nữ quan tâm hơn nữa đến môi trường, tiết kiệm nguồn nước và hi vọng trong tương lai, sẽ có nhiều chị em bứt phá hơn nữa, vươn lên phát triển kinh tế, nuôi dạy con ngoan, gia đình hạnh phúc.

Sau buổi phát quà, đoàn đã đến thăm, động viên 2 hộ gia đình phụ nữ nghèo trên địa bàn xã.

H.T

Chuyên mục khác