Tổng kết nhiệm vụ tăng cường lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và xuất nhập cảnh trái phép

01/04/2022 06:17

Ngày 31/3, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Tổng kết nhiệm vụ tăng cường lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và xuất nhập cảnh trái phép trên biên giới.
Trao tặng Giấy khen cho 15 đồng chí có thành tích xuất sắc. Ảnh: VL

         

Tại buổi tổng kết, đại diện BĐBP tỉnh tiếp đã cảm ơn Bộ CHQS tỉnh kịp thời tổ chức tuyển chọn 94 sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp tăng cường cho BĐBP tỉnh để triển khai nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và xuất nhập cảnh trái phép trên biên giới. Trong thời gian hơn 11 tháng, các đồng chí được tăng cường đã nhận thức được niềm vinh dự, tự hào, xác định rõ tư tưởng, ý thức trách nhiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được phân công; không ngại khó khăn, gian khổ khi được nhận nhiệm vụ trên tuyến đầu biên giới, cùng với cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh xem đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt, đồng lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tổ chức hàng trăm buổi tuần tra, kiểm soát, với hàng nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia.

Thông qua hoạt động tuần tra đã phát hiện, xử lý 109 vụ/223 đối tượng xuất nhập cảnh trái phép, trong đó khởi tố 9 vụ/10 đối tượng về hành vi “Tổ chức đưa dẫn người xuất nhập cảnh trái phép’’, 19 vụ/24 đối tượng về hành vi “Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý’’ và nhiều hành vi vi phạm khác.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng Giấy khen cho 15 đồng chí có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và xuất nhập cảnh trái phép trên biên giới.

Văn Lý

 

                                  

Chuyên mục khác