Tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

17/11/2018 07:26

Chiều 16/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Tháp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các nhà giáo ưu tú, nhà giáo lão thành, nhà giáo chuyển ngành và đông đảo cán bộ quản lý giáo dục, quý thầy cô đang giảng dạy trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng ôn lại kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam,  truyền thống tôn sư trọng đạo; chia sẻ về vị trí, vai trò của người thầy và những đóng góp của đội ngũ nhà giáo, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

Tặng quà tri ân các nhà giáo ưu tú, nhà giáo lão thành, nhà giáo đã chuyển ngành

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp biểu dương những nỗ lực, kết quả của ngành Giáo dục và Đào tạo trong thời gian qua. Những kết quả đó đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh.

Trong công cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, trách nhiệm của giáo dục đối với xã hội vinh quang hơn và nặng nề hơn, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp mong muốn thầy cô tiếp tục phát huy vai trò của người thầy, nỗ lực vượt qua khó khăn, ra sức thi đua dạy tốt, xứng đáng là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự tri ân đến các nhà giáo; đồng thời gởi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến đội ngũ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức đã và đang công tác trong ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh, đồng thời chúc mừng hai tân tiến sĩ: thầy giáo Lê Đắc Tường – Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân và thầy giáo Đoàn Thành Nhân – Trưởng phòng Giáo dục THPT, Sở Giáo dục và Đào tạo .

Tại buổi tọa đàm, Sở Giáo dục và Đào tạo đã trao tặng quà các nhà giáo ưu tú, nhà giáo lão thành, nhà giáo đã chuyển ngành có nhiều đóng góp cho sự nghiệp trồng người trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: H.T

Chuyên mục khác