Tổ chức chương trình “Cà phê doanh nghiệp - doanh nhân”

14/05/2021 18:16

Chương trình “Cà phê doanh nghiệp - doanh nhân” sẽ được UBND tỉnh tổ chức định kỳ mỗi tháng một lần, vào ngày 15 hàng tháng, theo Thông báo số 98/TB-UBND ngày 12/5 của Văn phòng UBND tỉnh.

Tham dự chương trình “Cà phê doanh nghiệp - doanh nhân” có Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; các ngân hàng thương mại; các hiệp hội doanh nghiệp, du lịch, doanh nhân trẻ; các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh- Thông báo trên cho hay.

Chương trình được tổ chức với mục đích tạo không gian gặp gỡ, đối thoại cởi mở, thân thiện giữa chính quyền tỉnh Kon Tum với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Đồng thời, là diễn đàn để chính quyền tỉnh lắng nghe, tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị và giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, doanh nhân trong hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Kon Tum; là nơi trao đổi, tiếp nhận các đề xuất, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh Kon Tum.

Trên tinh thần xây dựng, cởi mở, thẳng thắn, thân thiện, cầu thị, đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân, chính quyền tỉnh Kon Tum sẽ tiếp nhận đầy đủ, xử lý kịp thời, hiệu quả các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, doanh nhân, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, doanh nhân phát triển.

Chương trình chỉ tiếp nhận và giải quyết đối với các kiến nghị, phản ánh về khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh; không tiếp nhận, xử lý đối với các đơn kiến nghị, khiếu nại, tố cáo theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh sẽ có thông báo cụ thể thời gian, địa điểm và mời tham dự chương trình “Cà phê doanh nghiệp - doanh nhân” hàng tháng, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Hồng Lam

Chuyên mục khác