Tỉnh Kon Tum gặp mặt, chúc mừng các nhà báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

20/06/2017 06:02

Chiều 19/6, tỉnh Kon Tum tổ chức gặp mặt, chúc mừng các nhà báo nhân kỉ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Hải – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban Đảng, các sở, ban, ngành; lãnh đạo, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, của Trung ương thường trú tại địa phương.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gửi những lời chúc tốt đẹp đến các phóng viên, nhà báo. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp của báo chí trong việc phản ánh khách quan, chân thực về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, những thay đổi trong cuộc sống của nhân dân trên địa bàn tỉnh, nhất là ở vùng sâu, vùng xa; cùng tham gia đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí và các hiện tượng tiêu cực xã hội, dự báo và phản ánh kịp thời các vấn đề đang được xã hội quan tâm…

Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để tuyên truyền, phản ánh kịp thời, chân thực những vấn đề thời sự; đi sâu vào thực tiễn để phát hiện những nhân tố mới, những gương điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.

Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa, quà cho đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại địa phương và đài truyền thanh các huyện, thành phố.

Tin, ảnh: H.T

Chuyên mục khác