Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Ban Nội chính Tỉnh ủy

03/01/2018 21:22

Chiều 3/1, Thường trực Tỉnh ủy gồm các đồng chí: Y Mửi- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; A Pớt- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đến thăm và chúc mừng cán bộ, công chức Ban Nội chính Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 52 năm Ngày truyền thống ngành Nội chính Đảng (5/1/1966-5/1/2018).
Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Ban Nội chính Tỉnh ủy

 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Y Mửi chúc mừng và biểu dương những kết quả trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng mà tập thể cán bộ, công chức Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt, Ban Nội chính Tỉnh ủy tham mưu Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo giải quyết đúng và kịp thời các vấn đề liên quan đến công tác nội chính, tiêu cực, tham nhũng; công tác phối hợp với các cơ quan trong khối nội chính hết sức chặt chẽ, giải quyết kịp thời các vụ việc mà dư luận quan tâm…

Đồng chí Y Mửi nhấn mạnh, trong thời gian tới, Ban Nội chính Tỉnh ủy tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, bám nắm chương trình công tác đã đề ra để giải quyết hiệu quả các công việc của ngành. Đồng thời, tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, xây dựng mối đoàn kết nội bộ vững mạnh nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao với kết quả cao nhất.

Tin, ảnh: Dương Đức Nhuận

Chuyên mục khác