Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các đơn vị Quân đội nhân 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

21/12/2017 17:08

Chiều 21/12, đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2017) và 28 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2017).

Cùng đi có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Y Mửi tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh
Đồng chí Y Mửi chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh
Đồng chí Y Mửi chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 10

 

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Y Mửi ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị quân đội đã đạt được trong năm 2017. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới các đơn vị quân đội tiếp tục phát huy hơn nữa thành tích của đơn vị, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ tỉnh khóa XV.

Đồng chí Y Mửi nhấn mạnh, lĩnh vực quốc phòng - an ninh là hết sức quan trọng trong việc bảo đảm cho xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ cuộc sống yên bình của nhân dân. Vì vậy, lực lượng quân đội cần chú trọng đẩy mạnh xây dựng nền quốc phòng toàn dân, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong khu vực nội địa và trên các tuyến biên giới. Đồng thời, chủ động phối hợp, tham gia với các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương làm tốt công tác dân vận, đảm bảo an sinh xã hội; chăm lo đời sống cho đồng bào vùng sâu vùng xa, vùng biên giới; hỗ trợ vật chất cho nhân dân yên tâm phát triển kinh tế - xã hội; làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. Quân đội phải xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Tin, ảnh: Dương Đức Nhuận

Chuyên mục khác