Thường trực Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

20/06/2018 16:18

Sáng 20/6, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại Hội Nhà báo tỉnh, Báo Kon Tum, Đài PT-TH tỉnh nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).

Tham gia đoàn có các đồng chí: A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Hải - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Duy Chung - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Kon Tum
Lãnh đạo tỉnh chúc Đài PT-TH tỉnh

 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh, đồng chí A Pớt biểu dương những đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí của tỉnh đối với sự phát triển của tỉnh nhà; đặc biệt đã thông tin kịp thời chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân; làm tốt vai trò tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội. Các cơ quan báo chí đã phản ánh kịp thời những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của nhân dân để các cấp ủy Đảng, chính quyền và ngành chức năng của tỉnh xem xét, giải quyết. Từ đó, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, hoàn thành tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng với dân.

Đồng chí A Pớt đề nghị, trong thời gian tới, các cơ quan báo chí của tỉnh tiếp tục làm tốt công tác thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân; không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện tác phong, đạo đức của người làm báo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao...

Tin, ảnh: Tú Quyên

Chuyên mục khác