Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ

08/02/2018 17:13

Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, chiều 8/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên là Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; cùng trên 40 đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại hội nghị

 

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hùng chia sẻ những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt, năm 2017, với sự nỗ lực rất lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh nhà, lần đầu tiên tỉnh đạt và vượt chỉ tiêu 100% kế hoạch đề ra.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin một số mặt tồn tại, hạn chế trong phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh trong năm 2017; thông tin một số nội dung trọng tâm trong định hướng phát triển của tỉnh năm 2018.

Tại hội nghị, ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ đều thống nhất đánh giá cao sự phát triển của tỉnh Kon Tum trong những năm gần đây, nhất là phát triển về kết cấu hạ tầng; đời sống của người dân đã có sự đổi thay rõ nét; những quyết sách của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XV và Thường trực Tỉnh ủy đã ban hành đều phát huy hiệu quả trong lãnh đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu cũng đã chia sẻ những quan điểm trong định hướng phát triển của tỉnh Kon Tum; mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, lãnh đạo hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. Đồng thời, mong muốn trong thời gian đến, lãnh đạo tỉnh quan tâm chăm lo hơn nữa đời sống của người dân, nhất là người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng căn cứ cách mạng; đầu tư xây dựng thêm hệ thống trường Mầm non; quan tâm đến lĩnh vực môi trường...

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Hùng đã tiếp thu và cảm ơn những ý kiến đóng góp đầy tâm huyết của các đại biểu; chúc các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh sức khỏe, cùng gia đình đón năm mới anh khang thịnh vượng; tiếp tục đóng góp những ý kiến quý báu cho Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị nhằm xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển bền vững, đáp ứng nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân.

Tin, ảnh: Đắc Vinh

Chuyên mục khác