Thư kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum về việc ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Kon Tum

24/09/2019 13:32

Trong những năm qua, công tác chăm lo cho người nghèo thông qua Quỹ “Vì người nghèo” đã được sự quan tâm lãnh đạo và ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự hưởng ứng tích cực của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, cán bộ, công nhân viên chức, cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân trong, ngoài tỉnh và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, góp phần tích cực trong công cuộc giảm nghèo bền vững của tỉnh.

Tuy nhiên, công tác giảm nghèo của tỉnh Kon Tum còn gặp nhiều khó khăn: điểm xuất phát, điều kiện kinh tế - xã hội còn thấp, thiên tai, bão lũ thường xuyên xảy ra; đời sống, thu nhập của nhân dân còn thấp; tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Vì vậy công tác giảm nghèo trong thời gian tới đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể và toàn xã hội quan tâm, trong đó cần có sự hỗ trợ của Trung ương, các tỉnh bạn, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm… ủng hộ tiếp sức giúp tỉnh Kon Tum thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo, xóa nhà ở tạm bợ, dột nát của người nghèo.

Để góp phần chia sẻ khó khăn, giúp đỡ người nghèo, bằng tình cảm, đạo lý của dân tộc Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum thiết tha kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái tham gia ủng hộ vật chất, tinh thần chăm lo cải thiện đời sống cho người nghèo, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum ổn định, phát triển nhanh và bền vững.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum chân thành đón nhận, biết ơn sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ công nhân viên chức, các lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đối với Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Kon Tum.

Mọi sự ủng hộ xin chuyển về địa chỉ: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum (234 Bà Triệu, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum); hoặc chuyển khoản theo địa chỉ: tên tài khoản: Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Kon Tum, số tài khoản: 3761.0.3023046.91046, mã chương trình mục tiêu: 91046 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Kon Tum. Điện thoại: 02603.865.822 - 02603.862.530; Fax: 02603.911.395.

Xin trân trọng cảm ơn

TM. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Chủ tịch

Nguyễn Trung Hải

Chuyên mục khác