Thí sinh không khai báo y tế không được tham dự thi tuyển công chức

02/03/2021 10:21

Vòng 1, kỳ thi tuyển công chức hành chính năm 2020 được tổ chức trong 2 ngày 5-6/3. Trước kỳ thi, khai báo y tế là nội dung bắt buộc. Thí sinh không thực hiện sẽ không được dự thi.

Đây là việc làm nhằm đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho thí sinh và những đối tượng liên quan. Cơ quan chức năng sẽ tổ chức kiểm tra, thực hiện các biện pháp phù hợp đối với tất cả các thí sinh dự thi theo quy định trước khi vào khu vực tổ chức thi- Thông báo số 13/TB-HĐTD của Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh nêu rõ.

Các thí sinh cũng được yêu cầu thực hiện nghiêm, đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định. Theo đó, phải khai báo y tế bắt buộc (theo mẫu) trong ngày 4/3, ký, ghi rõ họ tên, chụp và gửi về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Kon Tum trước 14 giờ, ngày 4/3 qua địa chỉ email vietytdpkt@gmail.com (điện thoại 0935.808.882). Thí sinh không khai báo y tế thì không được tham dự thi.

Thí sinh thuộc đối tượng cách ly tập trung, cách ly tại nhà theo quy định của Trung ương và của UBND tỉnh Kon Tum mà chưa được cách ly theo quy định (và chưa có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính) thì không được tham dự thi. Do đó, thí sinh cần chủ động cân nhắc thời gian để đến tham dự thi.

Thí sinh dự thi phải đeo khẩu trang bắt buộc, vệ sinh tay với dung dịch sát khuẩn, hạn chế tiếp xúc, hạn chế tập trung đông người.

Hồng Lam

Chuyên mục khác