Thành lập Tổ công nghệ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

29/07/2021 18:19

Ngày 29/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh quyết định thành lập Tổ công nghệ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 để làm đầu mối trong triển khai các giải pháp công nghệ trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo Quyết định số 2613/QĐ-BCĐ, Tổ công nghệ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh do Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông làm Tổ trưởng; lãnh đạo Sở Y tế và Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông) làm Tổ phó.

Các thành viên được huy động từ Văn phòng UBND tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Viễn thông Kon Tum, Viettel Kon Tum; các đơn vị, phòng nghiệp vụ của các sở Thông tin và Truyền thông, Y tế.

Tổ công nghệ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh có nhiệm vụ tham mưu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh triển khai và áp dụng các giải pháp công nghệ để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; đầu mối phối hợp với Trung tâm công nghệ phòng, chống dịch Covid-19 Quốc gia và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp công nghệ liên quan để triển khai các giải pháp công nghệ phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Định kỳ báo cáo số liệu thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và các cơ quan Trung ương theo qui định.

Tổ công nghệ làm việc theo chế độ kiêm nhiệm; Tổ trưởng được sử dụng con dấu của Sở Thông tin và Truyền thông trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Thành Hưng

Chuyên mục khác