Tăng cường, hỗ trợ nhân lực cho Chốt kiểm soát Sao Mai

14/09/2021 15:33

Tại văn bản số 3269/UBND-KTTH ngày 14/9, UBND tỉnh giao các sở, ban ngành, đơn vị thuộc UBND tỉnh thực hiện việc tăng cường, hỗ trợ nhân lực cho Chốt kiểm soát Sao Mai (thành phố Kon Tum).

Theo đó, các đơn vị lập danh sách cử lực lượng công chức, viên chức là đoàn viên thanh niên tăng cường, hỗ trợ UBND thành phố Kon Tum thực hiện nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát Sao Mai (mỗi đơn vị đăng ký 5 người), chậm nhất trong ngày 17/9, đồng thời báo cáo UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND thành phố Kon Tum, Chốt trưởng Chốt kiểm soát Sao Mai, trên cơ sở danh sách của các sở, ban ngành, đơn vị đăng ký, thông báo cho công chức, viên chức đến thực hiện nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát Sao Mai (mỗi ngày 5 người đến nhận nhiệm vụ theo sự phân công, điều hành của chốt trưởng).

Cũng tại văn bản trên, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, đơn vị thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm của ban chỉ đạo các cấp và lực lượng tham gia phòng, chống dịch, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác.

UBND các huyện, thành phố, Công an tỉnh tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch, nhất là các hành vi không thực hiện đầy đủ quy tắc 5K của Bộ Y tế, không khai báo y tế hoặc khai báo không trung thực, đeo khẩu trang không đúng quy định...

Tăng cường thực hiện các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những tháng cuối năm 2021, phấn đấu hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu trong năm 2021 đã đề ra.

Hồng Lam

Chuyên mục khác