Rà soát lần cuối công tác tổ chức Diễn đàn “Du lịch Kon Tum - tiềm năng và triển vọng” năm 2022

22/04/2022 15:32

Chiều 22/4, đồng chí Lê Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với các sở, ngành liên quan để rà soát lần cuối công tác tổ chức Diễn đàn “Du lịch Kon Tum - tiềm năng và triển vọng” năm 2022, sẽ diễn ra vào sáng 24/4 tới.

Tham dự cuộc họp có đồng chí Y Ngọc - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn. Ảnh: QĐ

 

Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Bình- Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) thông tin: Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn “Du lịch Kon Tum - tiềm năng và triển vọng” cơ bản hoàn tất; từ khâu lễ tân, tiếp đón, bố trí chỗ ăn nghỉ cho đại biểu, trang trí hội trường, chương trình ký kết hợp tác, quà tặng cho các đoàn, tài liệu phục vụ cho diễn đàn...

Đáng chú ý, Sở VH,TT&DL đã hoàn thiện công tác in ấn băng rôn, phướn, pa nô tuyên truyền tại các trục đường chính trên địa bàn tỉnh và gửi maket đến các huyện, thành phố để thực hiện công tác tuyên truyền. Chương trình Famtrip khảo sát, xây dựng tour, tuyến du lịch; kết nối với các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP tiến hành từ 21-23/4; việc tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh, diễn ra từ 23-24/4, có 14 gian hàng - trong đó, không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP của các huyện, thành phố 10 gian; không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu 1 gian; không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh 1 gian; không gian trưng bày kết nối với các doanh nghiệp du lịch giới thiệu các tour, tuyến điểm du lịch trên địa bàn tỉnh 1 gian; việc tổ chức bay trình diễn khinh khí cầu cũng đã hoàn tất các khâu chuẩn bị...

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn phát biểu kết luận cuộc họp. Ảnh: QĐ

 

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các sở, ngành, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị của các cơ quan, đơn vị có liên quan, đặc biệt là Sở VH,TT&DL.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, lãnh đạo Sở VH,TT&DL khẩn trương hoàn tất các nội dung, chương trình một cách chu đáo, kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, gây ấn tượng tốt cho các đại biểu đến tham dự Diễn đàn “Du lịch Kon Tum - tiềm năng và triển vọng” năm 2022 và các hoạt động bên lề sự kiện.

Quang Định

Chuyên mục khác