Phó Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu thăm và làm việc tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

29/11/2021 19:47

Chiều 29/11, Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do đồng chí Lê Tiến Châu - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Trưởng đoàn đến thăm, làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
 
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: NĐB

 

Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Trung Hải - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Báo cáo tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Trung Hải tóm tắt những kết quả thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu trong năm 2021, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tính đến ngày 25/11, Quỹ vắc xin và phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh và các huyện, thành phố đã vận động được hơn 17 tỷ đồng; trong đó, tỉnh vận động được 15,501 tỷ đồng, Ban cứu trợ Trung ương và Thành phố Hồ Chí Minh chuyển về 1,5 tỷ đồng và đã phân bổ 13,927 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ lắp đặt các thiết bị y tế bệnh viện dã chiến 9,927 tỷ đồng; hỗ trợ tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh mỗi địa phương 1 tỷ đồng để phòng, chống dịch Covid-19…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Tiến Châu đánh giá cao những kết quả MTTQ Việt Nam các cấp tỉnh Kon Tum đã đạt được trong năm 2021. Đồng chí đề nghị MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh cần phát huy hơn nữa vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc phối hợp tuyên truyền, vận động cán bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh cùng đoàn kết, ra sức thi đua lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương mà nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Nguyễn Đăng Bình

 

                                                                                                                                                         

Chuyên mục khác