Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Sa Thầy

23/07/2021 16:12

Nhân Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), ngày 23/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh và người thân liệt sĩ tại huyện Sa Thầy.

Tham gia Đoàn công tác có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Sa Thầy.

Thăm, tặng quà người có công với cách mạng Y Nghĩ. Ảnh: ĐT

 

Thăm, tặng quà thương binh A Dim. Ảnh: ĐT

 

Thăm, tặng quà thương binh A Mêl. Ảnh: ĐT

 

Thăm, tặng quà thương binh Lê Hồng Đảnh. Ảnh: ĐT

 

Đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng hiện đang sinh sống ở các địa phương trên địa bàn huyện Sa Thầy gồm: Bà Y Nghĩ ở làng Chứ, xã Ya Ly là người có công với cách mạng; thương binh A Dim (A Đim) suy giảm khả năng lao động 55% ở làng Trang, xã Ya Xiêr; thương binh A Mêl suy giảm khả năng lao động 21% ở làng Lút, xã Ya Tăng; thương binh Lê Hồng Đảnh suy giảm khả năng lao động 35% ở thôn 3, thị trấn Sa Thầy; bệnh binh Nguyễn Minh Lượng suy giảm khả năng lao động 61% ở thôn Hòa Bình, xã Sa Nghĩa và vợ liệt sĩ- bà Y BLỷ ở thôn 2, thị trấn Sa Thầy.

Thăm, tặng quà gia đình bệnh binh Nguyễn Minh Lượng. Ảnh: ĐT

 

Thăm, tặng quà vợ liệt sĩ, bà Y BLỷ. Ảnh: ĐT

 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của người có công, các thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của người có công, các thương binh, bệnh binh và anh hùng liệt sĩ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời, động viên người có công, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ giữ gìn sức khỏe, phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo và tham gia đóng góp tích cực cho các hoạt động kinh tế-xã hội ở địa phương.

Đức Thành

Chuyên mục khác