Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, chúc Tết một số đơn vị, cá nhân trên địa bàn thành phố Kon Tum

22/01/2022 06:29

Chiều 21/1, đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết một số đơn vị, gia đình chính sách tiêu biểu, chúc thọ công dân tròn 100 tuổi trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh & Xã hội và UBND thành phố Kon Tum.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm và chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Đặng thị Thu. Ảnh: TH

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc tặng quà Tết bà Võ Thị Tờ - người có công với cách mạng. Ảnh: TH

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc chúc thọ ông Nguyễn Giác - công dân tròn 100 tuổi. Ảnh: TH

 

Theo đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đến thăm, tặng quà và chúc Tết bà Võ Thị Tờ (xã Vinh Quang) - người có công với cách mạng; Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thu (Phường Duy Tân) và chúc thọ cụ Nguyễn Giác - công dân tròn 100 tuổi (Phường Trường Chinh).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc tốt đẹp đến các cụ và gia đình nhân dịp Tết đến Xuân về; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh của Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thu cũng như các gia đình cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực thực hiện tốt các phong trào thi đua, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh. Ảnh: TH

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Ảnh: TH

 

Thăm và chúc Tết đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đã lắng nghe, nắm bắt tình hình hoạt động của các đơn vị trong năm 2021, những hạn chế, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và mục tiêu, phương hướng của năm 2022.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với những khó khăn mà các đơn vị gặp phải; mong muốn các đơn vị tiếp tục cố gắng, vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí đề nghị, các đơn vị cần tích cực tìm tòi, thay đổi tư duy, sáng tạo hơn nữa trong quá trình triển khai nhiệm vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc toàn thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh mạnh khỏe, đón một mùa Xuân mới vui tươi, an lành; tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thùy Hương

Chuyên mục khác