Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, chúc Tết Báo Kon Tum

26/01/2022 14:19

Sáng 26/1, đồng chí Y Ngọc- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Báo Kon Tum.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, chúc Tết Báo Kon Tum. Ảnh: PN

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của Báo Kon Tum trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, phổ biến các chủ trương, chính sách, kế hoạch, định hướng phát triển của tỉnh đến đông đảo quần chúng nhân dân, đóng góp tích cực vào thành quả của tỉnh trong năm qua, nhất là trong thực hiện thành công "nhiệm vụ kép" vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa phát triển kinh tế-xã hội.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc cũng lưu ý Báo Kon Tum cần bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, phát hiện những nhân tố mới, mô hình hay, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội, giữ gìn khối đại đoàn kết giữa các dân tộc trong tỉnh. Có nhiều bài viết đa dạng hơn, sâu hơn về các vấn để lớn, những chủ trương, định hướng của tỉnh cho nhân dân hiểu, ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình để các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh đi vào thực tiễn cuộc sống. Đồng thời, tích cực tuyên truyền, giải thích cho nhân dân hiểu, ủng hộ và thực hiện tốt Cuộc vận động "Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào dân tộc thiểu số, làm cho đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo bền vững" trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh tuyên truyền để người dân xóa bỏ những hủ tục, mê tín dị đoan....

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Báo Kon Tum chỉ đạo đội ngũ phóng viên tích cực bám cơ sở, có nhiều bài viết bài phản ánh chính xác, đầy đủ, khách quan đối với từng vụ việc; có bài viết phản bác lại thông tin chưa chính xác, những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch... nhằm tạo sự đồng thuận, ủng hộ của nhân trên địa bàn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội của tỉnh năm 2022 và những năm tới.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc tặng quà cho Báo Kon Tum. Ảnh: PN

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2020, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc tặng quà và chúc cán bộ, viên chức, người lao động Báo Kon Tum đón Xuân vui tươi, an toàn, mạnh khỏe và hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Tổng Biên tập Báo Kon Tum cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Báo Kon Tum. Ảnh: PN

 

Thay mặt cán bộ, viên chức, người lao động Báo Kon Tum, đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Tổng Biên tập Báo Kon Tum cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Báo Kon Tum và hứa tập thể Báo Kon Tum sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng tờ báo ngày càng phát triển, xứng đáng là cơ quan ngôn luận, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc chụp ảnh lưu niệm với Báo Kon Tum. Ảnh: PN

 

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác