Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc kiểm tra một số điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn thành phố Kon Tum

07/07/2021 14:04

Sáng 7/7, đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tỉnh cùng các thành viên Ban Chỉ đạo Kỳ thi cấp tỉnh đã đi kiểm tra công tác tổ chức thi tại các điểm thi trên địa bàn thành phố Kon Tum.
Kiểm tra tại điểm thi Trường PTTH DTNT tỉnh. Ảnh: ĐV

 

Đoàn đã tiến hành kiểm tra các điểm thi tại Trường PTTH DTNT tỉnh, Trường THPT Kon Tum và Trường THPT Lê Lợi.

Qua kiểm tra và nghe báo cáo nhanh tại các điểm thi, các thành viên trong đoàn kiểm tra đã ghi nhận công tác chuẩn bị chu đáo, khoa học của các điểm thi. Trong đó có việc chuẩn bị chu đáo, đầy đủ các điều kiện phục vụ thí sinh và cán bộ làm công tác thi, như phòng thi, phòng chờ, phòng cách ly, bàn ghế, điện sáng, quạt mát, nước uống, chăm sóc y tế…

Cùng với đó là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các điểm thi được trang bị đầy đủ, với nước sát khuẩn, khẩu trang y tế dự phòng, phân luồng thí sinh đi vào cổng và phòng thi; thí sinh đeo khẩu trang, ngồi giãn cách làm bài theo đúng quy định. Đồng thời, các điểm thi đều bố trí đủ lực lượng công an trực, giám sát vòng trong, vòng ngoài, huy động thêm các tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên làm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi, qua đó góp phần động viên và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh tham gia dự thi.

Tại các điểm thi được kiểm tra, đoàn công tác cũng đã động viên, ghi nhận những cố gắng của các lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm thi. Tại các điểm kiểm tra không phát hiện có thí sinh nào sức khỏe bất thường, không khí trường thi diễn ra nghiêm túc, trật tự, thí sinh tập trung làm bài.

Đắc Vinh

 

Chuyên mục khác