Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức làm khoa học

18/05/2022 17:16

Nhân dịp kỷ niệm 59 năm Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam (18/5/1963-18/5/2022), chiều 18/5, đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Sở KH&CN.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh. Ảnh: HN

 

 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đến thăm cán bộ, công chức, viên chức Sở KH&CN. Ảnh: HN

 

Trong những năm qua, công tác nghiên cứu KH&CN của đội ngũ cán bộ làm công tác khoa học trên địa bàn tỉnh có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh. Đặc biệt, các đề tài khoa học-kỹ thuật về ứng dụng công nghệ sinh học trong việc chuyển đổi cây trồng, vật nuôi có năng suất, chất lượng cao đã được nhân rộng. Các đề tài khoa học về lịch sử, xã hội nhân văn đã được các nhà khoa học trong và ngoài tỉnh đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của nhân dân.

Phát biểu tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc biểu dương những thành tích đã đạt được của cán bộ, công chức, viên chức Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Sở KH&CN. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ làm công tác KH&CN trên địa bàn tỉnh quyết tâm chung sức vượt qua khó khăn thách thức, khắc phục hậu quả của dịch Covid-19 để khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong quá trình xây dựng và phục hồi kinh tế của tỉnh.

Hà Nguyên

Chuyên mục khác