Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo

24/01/2022 18:36

Chiều 24/1, đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh, gồm: Tòa Giám mục Kon Tum; Ban Cai quản họ đạo thánh thất Cao đài Tây Ninh tại Kon Tum; Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam; Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Kon Tum.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Tôn giáo và một số đơn vị có liên quan.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm chúc Tết Tòa Giám mục Kon Tum. Ảnh: TH

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Kon Tum. Ảnh: TH

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm chúc Tết Ban Cai quản họ đạo thánh thất Cao đài Tây Ninh tại Kon Tum. Ảnh: TH

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm đã thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021. Theo đó, trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid -19, nhưng kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn có những chuyển biến tích cực, tỉnh ta đã hoàn thành “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí nhấn mạnh, những kết quả đạt được đó có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc và tín đồ tôn giáo.

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các chức sắc và tín đồ tôn giáo dồi dào sức khỏe, đón một mùa Xuân mới an lành, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2022. Đồng chí mong muốn các chức sắc tôn giáo tiếp tục vận động tín đồ chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp với chính quyền thực hiện tốt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Các vị chức sắc tôn giáo chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để các cơ sở tôn giáo và tín đồ tôn giáo được tham gia các nghi lễ tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật trong thời gian qua; đồng thời, cam kết tiếp tục hướng dẫn, vận động tín đồ, giáo dân cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt việc đời, việc đạo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Thiên Hương

Chuyên mục khác