Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022

19/11/2021 17:04

Sáng 19/11, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 và kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021).
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: ĐV

 

Dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm- Tỉnh ủy viên,Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh.

Trong năm học vừa qua, mặc dù gặp không ít khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19; nhưng tập thể Ban Giám đốc, giảng viên, cán bộ, viên chức và sinh viên Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum nỗ lực phấn đấu trong “dạy và học” và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Trong năm học 2021 - 2022, có 419 sinh viên trúng tuyển hệ chính quy, trong đó có 284 sinh viên nhập học với 8 chuyên ngành gồm: Giáo dục tiểu học, Quản lý nhà nước, Luật, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Kinh tế và Công nghệ thông tin.

Cùng với đó, nhà trường còn phối hợp với các trường đại học thành viên Đại học Đà Nẵng đào tạo sau đại học tất cả các chuyên ngành được phép đào tạo của Đại học Đà Nẵng; tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo; chú trọng công tác nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: ĐV

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm gửi lời chúc mừng đến các thầy, cô giáo, cán bộ, viên chức cùng toàn thể sinh viên của Phân hiệu năm học mới đạt được nhiều thắng lợi. Đồng thời, biểu dương sự nỗ lực trong công tác dạy và học để đạt được những kết quả đáng tự hào trong thời gian qua.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm tin tưởng tập thể Ban Giám đốc Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum cùng với cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục đoàn kết, quyết tâm phát huy hơn nữa thế và lực của mình, chú trọng tăng cường đẩy mạnh việc triển khai chiến lược hội nhập quốc tế trong giáo dục, đào tạo để từng bước trở thành một “vệ tinh” quan trọng và duy nhất của Đại học Đà Nẵng tại khu vực Tây Nguyên với sứ mệnh đã đề ra là “cơ sở đào tạo đại học đa ngành, đa cấp, đa lĩnh vực; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao những kết quả nghiên cứu vào thực tiễn, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Đông Bắc Campuchia”.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành của tỉnh Kon Tum trong triển khai các hoạt nghiên cứu, ứng dụng khoa học vào các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội tỉnh theo định hướng mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra và đóng góp nhiều hơn nữa vào các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, quan hệ hợp tác, đối ngoại trên lĩnh vực giáo dục của tỉnh Kon Tum trong thời gian tới...

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm tặng hoa chúc mừng. Ảnh: ĐV

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm tặng lẵng hoa chúc mừng Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum nhân Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 và kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho sinh viên vượt khó, học giỏi. Ảnh: ĐV

 

Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh và các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh trao tặng 40 suất học bổng cho sinh viên nghèo, đạt thành tích cao.

Đắc Vinh

Chuyên mục khác