Một số hình ảnh tại Lễ Khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum

19/07/2019 15:05

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được thành lập theo Quyết định số 359/QĐ-UBND, ngày 17/4/2019 của UBND tỉnh. Trung tâm là đầu mối tập trung thực hiện các nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính của các cơ quan cấp tỉnh đối với các tổ chức, cá nhân…
Sáng 18/7, UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh ở địa chỉ 70 - đường Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại diện Bưu điện Việt Nam, VNPT Việt Nam cắt băng Khai trương Trung tâm.

 

Phát biểu tại Lễ Khai trương, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được thành lập, đi vào hoạt động thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo tỉnh Kon Tum nhằm tạo chuyển biến, đột phá trong việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và cách thức làm việc với người dân, doanh nghiệp vì một nền hành chính minh bạch, phục vụ.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các công chức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm.

 

Sau khai trương, 1.170 thủ tục hành chính cấp tỉnh gồm các lĩnh vực: Đất đai, xây dựng, hỗ trợ đầu tư, xuất bản in ấn, tư pháp… thuộc thẩm quyền giải quyết của 19 sở, ban, ngành của tỉnh sẽ được tập trung giải quyết tại 20 quầy giao dịch của Trung tâm.

 

Công chức, viên chức các cơ quan được cử đến làm việc tại Trung tâm phải thực hiện “4 xin, 4 luôn”: xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép và luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ.

 

Ngoài ra, tổ chức, cá nhân khi đến Trung tâm còn được thực hiện các dịch vụ công chứng, chứng thực, các dịch vụ bưu chính, công ích thuận tiện, nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí.

 

Với phương châm “Lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ”, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum đi vào hoạt động sẽ đem đến người dân, doanh nghiệp chất lượng phục vụ, sự thuận tiện, nhanh chóng trong giải quyết thủ tục hành chính.

 

THẾ BINH

 

Chuyên mục khác