Lễ kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống Viettel Kon Tum

22/06/2024 07:22

Chiều 21/6, Viettel Kon Tum long trọng tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống (22/6/2004-22/6/2024).
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm. Ảnh: PN

 

Đến dự có các đồng chí: A Pớt- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Tuy- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trường Ban Dân vận Tỉnh ủy; Huỳnh Quốc Huy- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nghe Minh Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Tháp- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố.

Ngày 22/6/2024, Viettel Kon Tum chính thức có mặt tại mảnh đất Tây Nguyên với tên gọi POP Kon Tum (tiền thân của Viettel Kon Tum). Trong suốt 20 năm qua, Viettel Kon Tum luôn quan tâm xây dựng một mạng lưới viễn thông rộng về độ phủ, tốt về chất lượng, đáp ứng được yêu cầu phát triển trên địa bàn tỉnh nhà. Đến nay, Viettel Kon Tum đã trở thành doanh nghiệp viễn thông đa dịch vụ, có quy mô đứng đầu so với các doanh nghiệp cùng ngành trên địa bàn tỉnh Kon Tum về cung cấp giải pháp CNTT, dịch vụ số. Đến nay, trên toàn mạng đã có hơn 400 nghìn khách hàng di động, thuê bao internet và truyền hình đạt khoảng 60 nghìn thuê bao, Viettel trở thành nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông số 1 tại tỉnh Kon Tum với gần 66% thị phần, năm nay đón tuổi 20 với doanh thu gần 4.640 tỷ đồng.

Với triết lý kinh doanh “Phát triển sản xuất kinh doanh luôn gắn liền với hoạt động xã hội”, những năm qua, Viettel Kon Tum luôn đồng hành cùng với Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội. Từ năm 2004 đến nay đơn vị đã triển khai 10 chương trình an sinh xã hội lớn với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng. Ngoài ra, Viettel Kon Tum còn tài trợ miễn phí internet cho Trường học các cấp trên địa bàn toàn tỉnh. Nhờ có mạng Internet, các giáo viên và học sinh có điều kiện tiếp cận với những kiến thức mới, đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục tỉnh nhà…

Đồng chí Nguyễn Hữu Tháp- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Viettell Kon Tum. Ảnh: PN

 

Trao tặng Bằng khen của Tập đoàn Viettel cho Viettel Kon Tum. Ảnh: PN

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp- Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp tích cực của Viettel Kon Tum đối với sự phát triển của tỉnh Kon Tum trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn Viettel Kon Tum tiếp tục nâng cao hơn nữa sức sáng tạo, cung cấp các giải pháp mới, hiệu quả trong hoạt động chuyển đổi số của tỉnh, nhất là các lĩnh vực y tế, giáo dục, nông nghiệp, thương mại điện tử; tích cực đổi mới công nghệ, hạ tầng; tham gia bảo đảm an toàn an ninh mạng và ngày càng đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc chuyển đổi số của tỉnh và thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, bằng các hành động thiết thực, hiệu quả.

Tại Lễ kỷ niệm, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích trong lao động và trong công tác, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhân kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống Viettel Kon Tum (22/06/2004-22/06/2024).

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác