Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam

26/05/2023 06:23

Chiều 25/5, đồng chí Lê Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc giữa UBND tỉnh với Đoàn công tác Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam do đồng chí Trần Công Kha- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam làm Trưởng đoàn.
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: ĐT

 

Buổi làm việc nhằm bàn bạc, thống nhất một số nội dung giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong công tác thu hồi đất của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum để thực hiện các dự án đầu tư và công tác quản lý, sử dụng đất của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum trên địa bàn tỉnh.

Dự buổi làm việc còn có các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn- Tư lệnh Quân đoàn 3 (Bộ Quốc phòng); Nguyễn Ngọc Sâm- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và lãnh đạo các huyện, thành phố của tỉnh; đại diện các đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 và Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam Trần Công Kha phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: ĐT

 

Tại buổi làm việc, các đại biểu báo cáo, thảo luận các nội dung liên quan đến tình hình triển khai việc thu hồi đất của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum để thực hiện các dự án đầu tư công, trọng tâm là Dự án xây dựng doanh trại các đơn vị trực thuộc Sư Đoàn 10 (Quân đoàn 3) tại xã Hòa Bình (thành phố Kon Tum) và Dự án Trụ sở làm việc mới của Công an tỉnh Kon Tum. Đồng thời, bàn bạc, thống nhất các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý, sử dụng đất của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: ĐT

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn  thống nhất với các đề xuất, kiến nghị các đại biểu tại buổi làm việc. Đồng thời mong muốn Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam ủng hộ chủ trương, thống nhất để địa phương triển khai thực hiện các dự án đầu tư.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đề nghị các đơn vị, địa phương liên quan tuyên truyền sâu rộng để người dân nắm bắt thông tin và ủng hộ chủ trương thực hiện các dự án đầu tư; tiếp tục chủ động phối hợp làm việc, thường xuyên trao đổi, triển khai hiệu quả các phương án giải quyết các khó khăn, vướng mắc đã được các bên thống nhất. Từ đó, thực hiện việc thu hồi đất và quản lý sử dụng đất của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum để triển khai thực hiện đầu tư các dự án đúng quy định, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Đức Thành

 

 

 

Chuyên mục khác