Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

05/02/2016 16:48

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, sáng ngày 5/2, Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy - HĐND- UBND- UBMTTQVN, Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ của Sư đoàn 10.

Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Y Mửi- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đào Xuân Quí - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; các đơn vị lực lượng vũ trang, các đơn vị trung ương đóng chân trên địa bàn và các tầng lớp nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Đồng chí Nguyễn Văn Hùng thắp hương phần mộ các liệt sĩ

 

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH đã đọc diễn văn khẳng định: Để mang lại cuộc sống hoà bình, ấm no và hạnh phúc hôm nay, trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm giành độc lập, tự do cho dân tộc có hàng triệu người con ưu tú của Đất mẹ Việt Nam nghe theo tiếng gọi thiêng liêng của Đảng, của Tổ quốc và Bác Hồ, đã gác lại bao ước mơ hoài bão của tuổi thanh xuân, hăng hái cầm súng lên đường chiến đấu, chiến thắng, giành độc lập dân tộc và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN của chúng ta. Máu đào của các anh hùng liệt sĩ đã tô thắm lá cờ đỏ sao vàng.

Viếng Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Sư đoàn 10

 

Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh đã thành kính dâng hương, dâng vòng hoa đến anh linh các anh hùng liệt sĩ với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” - những người đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.  

Mai Trâm

Chuyên mục khác