Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Kon Tum

19/01/2017 15:18

Sáng 19/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga làm trưởng đoàn đã thăm và chúc Tết Sư đoàn 10 (Quân đoàn III), Trung tâm Bảo trợ xã hội, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ, Trại phong Đăk Kia, cơ sở bảo trợ xã hội Vinh Sơn I, II, nạn nhân chất độc da cam...

* Tại Sư đoàn 10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ trong việc giữ vững an ninh quốc phòng trong thời gian vừa qua.

Nhân dịp xuân về, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí tặng quà của Tỉnh ủy -HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh, đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bảo vệ vững chắc an ninh quốc phòng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  

Lãnh đạo Sư đoàn 10 cảm ơn sự quan tâm của tỉnh, đồng thời hứa sẽ tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, luôn sẵn sàng giữ vững an ninh quốc phòng trong mọi tình huống. 

* Tại Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, y bác sĩ đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí tặng quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQVN tỉnh và chúc cán bộ, y bác sĩ năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

* Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trại phong Đăk Kia, cơ sở Vinh Sơn I, II, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi các đối tượng, đánh giá cao những nỗ lực của các cơ sở trong việc chăm sóc các cháu, người tàn tật, điều dưỡng người có công, người gia neo đơn để xoa dịu nỗi đau, giúp các đối tượng có cuộc sống tốt hơn.

Đồng chí Trần Thị Nga tặng quà các em thiếu nhi. Ảnh: VN

 

Nhân dịp năm mới, thay mặt tỉnh, đồng chí tặng quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh, chúc cán bộ, các xơ, các nhân viên tại các cơ sở, các cụ, các đối tượng năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.

Lãnh đạo các cơ sở và các đối tượng được đến thăm cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQVN tỉnh và chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các thành viên trong đoàn năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.

VN

Chuyên mục khác