Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà, chúc tết tại một số xã, đồn biên phòng trên địa bàn huyện Đăk Glei

07/02/2018 15:54

Ngày 7/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Kring Ba - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND làm Trưởng đoàn đã đi thăm và chúc tết một số địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện Đăk Glei gồm: Xã Đăk Blô; Đồn Biên phòng Đăk Blô; Đồn Biên phòng Sông Thanh; Trạm kiểm soát cửa khẩu Đăk Blô; xã Đăk Nhoong; Đồn Biên phòng Đăk Nhoong và xã Đăk Kroong.

Tham gia cùng đoàn công tác có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị: Ban Dân vận Tỉnh ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở  Lao động- Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Đăk Glei...

Thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã Đăk Blô, Đăk Nhoong; Đăk Kroong, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Kring Ba ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà các địa phương đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh- quốc phòng trong năm qua.

Đồng chí Kring Ba thăm Đồn Biên phòng Đăk Blô

 

Trong thực hiện nhiệm vụ năm 2018, đồng chí Kring Ba đề nghị Đảng bộ, chính quyền các xã Đăk Blô; Đăk Nhoong; Đăk Kroong cần có những giải pháp hữu hiệu hơn nữa để đẩy nhanh công tác giảm nghèo, đặc biệt là đối với các hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số và trước mắt là tổ chức cho nhân dân đón tết đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.          

Đồng chí Kring Ba tặng quà xã Đăk Blô

 

Thăm và chúc tết các Đồn Biên phòng: Đăk Blô; Sông Thanh; Đăk Nhoong và Trạm kiểm soát cửa khẩu Đăk Blô đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đề nghị các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các đơn vị vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ và nâng cao tinh thần cảnh giác hơn nữa đối với các loại tội phạm trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho các gia đình có công, gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội tại các xã...

 Tin và ảnh: Đắc Vinh

Chuyên mục khác