Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đăk Glei

30/01/2018 17:02

Ngày 30/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn các xã: Đăk Pét, Xốp, Mường Hoong, Ngọc Linh của huyện Đăk Glei.

Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Kring Ba - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Sở LĐTB&XH tỉnh.

Đồng chí Y Mửi tặng quà gia đình bà Y Miết (xã Ngọc Linh)

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Y Mửi ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các gia đình đón Tết vui tươi, hạnh phúc; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ và dựng xây đất nước hôm nay; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích các địa phương đến thăm đạt được trong năm qua; chúc đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương đón năm mới ấm áp, vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà xã Ngọc Linh

 

Đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn để những người có công với cách mạng, hộ nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn...

Tin, ảnh: Đắc Vinh

Chuyên mục khác