Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

25/03/2017 08:15

Chiều 24/3, đoàn cán bộ lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh do đồng chí A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017).
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn đã báo cáo với các đồng chí lãnh đạo tỉnh một số kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016, kết quả hoạt động của Tháng thanh niên năm 2017.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí A Pớt chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả đoàn viên nhân ngày truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh năm 2016 và những việc làm thiết thực, hiệu quả của đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh trong Tháng thanh niên. Những công trình, phần việc trong Tháng thanh niên đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh tại địa bàn khu dân cư...

Trong thời gian tới, đồng chí A Pớt đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo các huyện đoàn, thành đoàn, đoàn trực thuộc và các tổ chức cơ sở đoàn trên địa bàn tỉnh tổ chức tốt đại hội Đoàn các cấp. Đồng thời, chuẩn bị kỹ công tác nhân sự và các nội dung có liên quan để tổ chức thành công Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022.

TIn, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác