Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh tỉnh nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

04/12/2019 13:01

Sáng 4/12, đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989-6/12/2019).
Đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Hội CCB tỉnh. Ảnh: TVP

 

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Phát biểu chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh, đồng chí Y Mửi đánh giá cao các hoạt động của các cấp Hội Cựu chiến binh tỉnh trong 30 năm qua. Hội Cựu chiến binh các cấp đã góp phần không nhỏ vào công cuộc phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh của tỉnh; trong đó, Hội đã phối hợp với chính quyền, Mặt trận các cấp và các đoàn thể chính trị-xã hội trên địa bàn làm tốt công tác an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Đồng chí Y Mửi động viên cán bộ, hội viên các cấp Hội Cựu chiến binh trong tỉnh tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” để tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, góp phần bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân trong tình hình mới.

Trần Văn Phúc

    

Chuyên mục khác