Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

26/02/2018 17:17

Sáng 26/2, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ tại Sở Y tế, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018).

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Thế Hải - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Y Phương - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại Sở Y tế và Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, đồng chí Y Mửi đánh giá cao tinh thần phục vụ người bệnh, thi đua lao động và sáng kiến kinh nghiệm khoa học của đội ngũ y, bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân tại các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh và công tác bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ trong diện quản lý.

Đồng chí Y Mửi tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ ngành Y tế tỉnh
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cán bộ, y bác sĩ Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, đội ngũ y, bác sĩ ngành Y tế tỉnh tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII của Đảng về các chuyên đề quy hoạch, sắp xếp lại bộ máy tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ sở công lập, tăng cường công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, cũng như nâng cao chất lượng dân số của tỉnh trong tình hình mới, đồng thời quan tâm hơn nữa đời sống của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên trong toàn ngành, để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn trước mắt.

Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên toàn ngành Y tế tỉnh không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi y đức, chất lượng khám chữa bệnh, đồng thời làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, phát huy truyền thống của các thế hệ thầy thuốc đi trước, giữ vững đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, chú trọng phát triển chuyên môn kỹ thuật, lấy người bệnh làm trung tâm, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và tiếp tục đổi mới công tác quản lý trên tất cả các mặt hoạt động, nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân trên địa bàn.

Đồng chí Y Mửi và các thành viên trong đoàn cũng đã đến thăm, chúc mừng bác sĩ Sô Lây Tăng - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, nguyên Giám đốc Sở Y tế.

Đồng chí Y Mửi tặng hoa chúc mừng bác sĩ Sô Lây Tăng

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Y Mửi bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và trân trọng đối với những đóng góp của bác sĩ Sô Lây Tăng trong sự nghiệp phát triển y tế của tỉnh nhà. Đồng chí đã chúc bác sĩ và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho các thế hệ đi sau thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Thầy thuốc như mẹ hiền”, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn.

Tin, ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác