Lãnh đạo tỉnh Sê Kông thăm và chúc Tết tỉnh Kon Tum

04/02/2016 10:09

Chiều 3/2, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Sê Kông (nước CHDCND Lào) do tiến sĩ Khăm – phiêm - Bua La Pha - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Hữu nghị Lào - Việt tỉnh Sê Kông làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành.

Thay mặt đoàn, tiến sĩ Khăm – phiêm - Bua La Pha bày tỏ sự phấn khởi và chúc mừng những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum đạt được trong những năm qua, đặc biệt là với những thành quả có sự chung tay của hai tỉnh Sê Kông và Kon Tum. Tiến sĩ Khăm-phiêm - Bua La Pha khẳng định, trong những năm qua, tỉnh Sê Kông và Kon Tum đã có sự hợp tác toàn diện, chặt chẽ trên nhiều lĩnh vực và đạt được những kết quả đáng ghi nhận, nhất là an ninh biên giới ổn định; đồng thời mong muốn trong thời gian tới 2 tỉnh tiếp tục giúp đỡ nhau thúc đẩy sự hợp tác mạnh mẽ, rộng rãi, sinh động và có hiệu quả hơn nữa, để tiếp tục phát huy thành quả mà 2 tỉnh đã đạt được.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Sê Kông, tiến sĩ Khăm-phiêm-Bua La Pha gửi lời chúc mừng năm mới, chúc mừng 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam đến toàn thể lãnh đạo và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum.

Lãnh đạo tỉnh Sê Kông chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum. Ảnh: Văn Phương

 

Thay mặt tỉnh, đồng chí Y Mửi cảm ơn đoàn lãnh đạo tỉnh Sê Kông đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Kon Tum nhân Tết cổ truyền của Việt Nam. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông báo nhanh với đoàn kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như Đại hội Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XV thành công tốt đẹp. Đồng chí khẳng định thời gian qua, 2 tỉnh đã có nhiều hoạt động thúc đẩy hợp tác trên các lĩnh vực và mong muốn thời gian tới tỉnh Sê Kông tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để 2 tỉnh tiếp tục đẩy mạnh hợp tác hơn nữa trên mọi lĩnh vực, nhất là quan tâm giáo dục cho thế hệ trẻ về mối quan hệ, tình đoàn kết giữa 2 dân tộc Việt Nam – Lào nói chung và 2 tỉnh Kon Tum – Sê Kông nói riêng, để thế hệ trẻ kế thừa, phát huy.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kon Tum, đồng chí Y Mửi chúc lãnh đạo tỉnh Sê Kông và đoàn công tác sức khỏe, hạnh phúc; chúc tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam- Lào ngày càng bền chặt và phát triển.

Văn Phương

Chuyên mục khác