Lãnh đạo tỉnh Rattanakiri thăm và chúc Tết tỉnh Kon Tum

29/01/2019 06:41

Chiều 28/1, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Rattanakiri (Vương quốc Campuchia) do ngài Năp Bun-hênh - Chủ tịch Hội đồng tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thế Hải - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Tháp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Rattanakiri chúc tết tỉnh Kon Tum

 

Thay mặt chính quyền và nhân dân tỉnh Rattanakiri, ngài Năp Bun-hênh cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của tỉnh Kon Tum nói riêng và các tỉnh của Việt Nam có mối quan hệ hợp tác với tỉnh Rattanakiri trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng; đánh giá cao mối quan hệ đoàn kết hữu nghị, hợp tác tốt đẹp giữa 2 tỉnh trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới, 2 tỉnh tiếp tục tăng cường hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực mà 2 bên quan tâm.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, ngài Năp Bun-hênh chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum vui Xuân đón Tết vui vẻ, hạnh phúc, giành nhiều thắng lợi mới trong năm 2019.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh Rattanakiri đã đến thăm và chúc Tết; chúc tỉnh Rattanakiri gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng mong muốn 2 tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình hợp tác mà 2 bên đã ký kết trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, phân giới cắm mốc, phòng chống tội phạm, quy tập hài cốt liệt sĩ, bảo đảm tình hình an ninh chính trị khu vực biên giới giữa 2 tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tháp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tỉnh Rattanakiri

 

Cũng tại buổi thăm và chúc Tết, lãnh đạo 2 tỉnh đã tặng quà cho nhau, thể hiện mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết tốt đẹp giữa 2 tỉnh Kon Tum và Rattanakiri.

                                                                                            Tin, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác