Lãnh đạo tỉnh dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

29/04/2022 10:30

Kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4//2022), sáng 29/4, lãnh đạo Tỉnh ủy- HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, Nhà bia ghi danh các liệt sĩ Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3).
Các đồng chí lãnh đạo dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Ảnh: PN

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Nhà bia Sư đoàn 10. Ảnh: PN

 

Dự Lễ viếng có các đồng chí: Dương Văn Trang- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trung Hải- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lực lượng vũ trang tỉnh và thành phố Kon Tum.

Với tất cả lòng thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa và dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sĩ- những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Sau Lễ dâng hương dâng hoa, các đại biểu đã đến thắp hương các ngôi mộ, nơi an nghỉ của anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh tưởng nhớ, tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ đã kiên cường chiến đấu hy sinh thân mình mang lại độc lập tự do cho Tổ quốc.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Kon Tum nguyện tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, quyết tâm đoàn kết, đồng sức, đồng lòng cùng cả nước bảo vệ vững chắc tổ quốc và xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Phúc Nguyên

         

Chuyên mục khác