Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các trường nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

17/11/2017 17:24

Sáng 17/11, đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT đã đến thăm, chúc mừng các trường: Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kon Tum, Cao đẳng Sư Phạm Kon Tum, Trung cấp Y Tế, Trung cấp Nghề, Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kon Tum. Ảnh: H.T

Tại các trường, đồng chí Trần Thị Nga ghi nhận những thành tích nhà trường đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua, bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ giáo viên, cán bộ quản lý.

Đồng chí Trần Thị Nga chúc mừng cán bộ, giáo viên trường Cao đẳng Sư phạm Kon Tum. Ảnh: H.T

 

Đồng chí chia sẻ những khó khăn, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, giáo viên, mong muốn thầy, cô giáo tại 4 trường chuẩn bị sáp nhập thành Trường Cao đẳng Cộng đồng (Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kon Tum, Cao đẳng Sư phạm Kon Tum, Trung cấp Y tế, Trung cấp nghề) an tâm giảng dạy, chú trọng đến chất lượng trồng người.

Đồng chí đề nghị các trường tiếp tục duy trì cho các lớp, các khoa học tập bình thường; tập trung xây dựng đội ngũ nhà giáo chất lượng và chú trọng công tác tuyển sinh trong năm học đến để đáp ứng với các yêu cầu đặt ra.

Đồng chí Trần Thị Nga chúc sức khỏe Nhà giáo ưu tú Thái Quang Nhạn. Ảnh: H.T
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc sức khỏe đồng chí Đỗ Ngọc Thọ. Ảnh: H.T

 

Nhân dịp này, đồng chí Trần Thị Nga cũng đến thăm, chúc mừng đồng chí nguyên là giám đốc Sở GD&ĐT: Thái Quang Nhạn và Đỗ Ngọc Thọ. Đồng chí Trần Thị Nga đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, tâm huyết của các cựu giáo chức dành cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà đồng thời chúc các đồng chí sức khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

H.T

Chuyên mục khác