Kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khoá XI sẽ diễn ra từ ngày 12-14/7

05/07/2017 09:52

Thông tin trên được Văn phòng HĐND tỉnh đưa ra tại buổi họp báo thông báo về thời gian, địa điểm và chương trình kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khoá XI, nhiệm kỳ 2016-2021 được tổ chức vào sáng 5/7.
Quang cảnh buổi họp báo

 

Dự kiến kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khoá XI nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ diễn ra từ ngày 12-14/7, tại hội trường trụ sở Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh số 196 đường Bà Triệu (thành phố Kon Tum).

Kỳ họp sẽ xem xét 7 báo cáo, tờ trình của Thường trực và các Ban của HĐND tỉnh; 9 báo cáo và 24 tờ trình dự thảo nghị quyết của UBND tỉnh; các báo cáo của Toà án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân, Cục Thi hành án dân sự tỉnh đánh giá công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm 2017.

Ngoài ra, kỳ họp sẽ nghe thông báo của Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh về hoạt động của MTTQVN tỉnh tham gia xây dựng chính quyền, ý kiến, kiến nghị của nhân dân địa phương và đề xuất, kiến nghị với HĐND tỉnh những vấn đề cần thiết; nghe Đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV; thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn những vấn đề trọng tâm được đại biểu HĐND tỉnh quan tâm.

Trong những ngày diễn ra kỳ họp, Báo Kon Tum và Đài PT-TH tỉnh sẽ thông tin kịp thời các phiên khai mạc, phiên chất vấn và bế mạc liên quan.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác