Kon Plông: 81 thanh niên lên đường nhập ngũ

16/02/2022 14:26

Sáng 16/2, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Kon Plông tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022. Đồng chí Nguyễn Hữu Tháp- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.
Chủ tịch UBND huyện Kon Plông Đặng Thanh Nam đánh trống khai hội giao nhận quân. Ảnh: DN

 

Năm 2022, huyện Kon Plông có 81 thanh niên ưu tú lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự; trong đó, 65 công dân được giao về Trung đoàn Bộ binh 990, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và 16 công dân về Công an tỉnh.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Kon Plông Đào Duy Khánh thực hiện nghi thức tiếp lửa truyền thống. Ảnh: DN

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện và Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, đồng chí Đặng Thanh Nam - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện bày tỏ mong muốn và tin tưởng các tân binh sẽ nhận thức đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với quê hương, đất nước, tiếp tục phát huy truyền thống anh dũng của các thế hệ đi trước, dù bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải đoàn kết, khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật của đơn vị, ra sức học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu “Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Tân binh thực hiện nghi thức bước qua cầu vinh quang. Ảnh: DN

 

Lãnh đạo tỉnh, huyện tiễn tân binh lên đường nhập ngũ. Ảnh: DN

 

Đồng chí đề nghị các đơn vị nhận quân giáo dục, rèn luyện, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện để các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc, trở thành những người vừa hồng, vừa chuyên, trọn nghĩa, vẹn tình với quê hương, đất nước. Các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở thường xuyên quan tâm, chăm lo đến chính sách hậu phương quân đội để các tân binh vững bước lên đường, yên tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Dương Nương

Chuyên mục khác