Khẩn trương xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

27/05/2016 08:18

Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Hùng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại buổi bế mạc Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng diễn ra vào sáng 25/5.
Các đại biểu dự buổi bế mạc hội nghị. Ảnh: T.Q

 

Theo đó, các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các ban cán sự đảng, đảng đoàn, các sở, ngành, đoàn thể tỉnh căn cứ Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Chương trình hành động của Tỉnh ủy và tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị khẩn trương xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết ở cấp mình, ngành mình; đồng thời chỉ đạo các cấp uỷ trực thuộc xây dựng Chương trình thực hiện Nghị quyết phù hợp.

Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu các cấp ủy đảng khẩn trương chỉ đạo các cấp ủy trực thuộc tổ chức nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đảm bảo chất lượng và thời gian quy định; đảm bảo tất cả đảng viên, cán bộ công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân đều được nghiên cứu, tiếp cận, học tập và nắm chắc các quan điểm, chủ trương, đường lối, mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã đề ra, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong toàn Đảng bộ.

Các cơ quan thông tin đại chúng có kế hoạch tuyên truyền rộng rãi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Các tổ chức đoàn thể chính trị, chính trị-xã hội có kế hoạch phổ biến nội dung Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho đoàn viên, hội viên bằng hình thức phù hợp, đưa nội dung Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào các kỳ sinh hoạt định kỳ.

* Như Báo Kon Tum đã đưa tin, trong 2 ngày 24-25/5 Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng với 13 điểm cầu trên toàn tỉnh. Sau khi tham gia Hội nghị, tất cả các đại biểu viết thu hoạch; trong đó, trên cương vị công tác của mình, đề xuất với Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể cần tập trung chỉ đạo để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh.

Tú Quyên

 

Chuyên mục khác