Khai mạc lớp bồi dưỡng Bí thư Xã đoàn năm 2019

25/08/2019 06:02

Sáng 24/8, tại Trường Chính trị tỉnh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng Bí thư Xã đoàn khu vực Tây Nguyên, Nam Trung Bộ năm 2019.

 

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng. Ảnh: TT

Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong 5 ngày (từ 24 - 28/8) với 90 học viên là Bí thư Xã đoàn của các tỉnh khu vực Tây Nguyên, Nam Trung Bộ.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được nghiên cứu 10 chuyên đề: Công tác giáo dục của Đoàn; công tác tổ chức, xây dựng Đoàn cấp cơ sở; công tác tham mưu đối với cấp ủy, sự phối hợp với các ban ngành ở xã và phương pháp công tác của Bí thư Xã đoàn; nội dung và phương thức hoạt động của Đoàn cơ sở; Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đồng hành với thanh niên lập nghiệp, khởi nghiệp; kỹ năng tổ chức và thiết kế các hoạt động tình nguyện; kỹ năng truyền thông, vận động thanh niên; kỹ năng tổ chức các hoạt động thanh niên; kỹ năng tổ chức các hoạt động thiếu nhi; khảo sát thực tế.  

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức lý luận chính trị, kỹ năng nghiệp vụ cho các Bí thư Xã đoàn để ngày càng hoàn thiện hơn về năng lực của mình trong quá trình công tác.

Tất Thành

 

 

Chuyên mục khác