Huyện Kon Plông: Ra quân xây dựng đường giao thông tại xã Đăk Long

23/02/2018 14:46

Ngày 23/2, UBND huyện Kon Plông tổ chức Lễ ra quân xây dựng đường giao thông nông thôn mới tại thôn Kon Chốt, xã Đăk Long.

Dự lễ có đồng chí Nguyễn Đức Tuy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND huyện Kon Plông, xã Đăk Long và đông đảo người dân địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tham gia đổ bê tông đường giao thông

 

Ngay sau lễ ra quân, các đại biểu và người dân thực hiện việc đổ bê tông tuyến đường thôn Kon Chốt; tuyến đường này có chiều dài 270m từ thôn đi vào khu sản xuất của người dân. Kinh phí xây dựng tuyến đường do Nhà nước đầu tư, người dân hiến đất, vật kiến trúc và công lao động. 

Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Nguyễn Đức Tuy cho biết, tính đến cuối năm 2017, toàn tỉnh có 13 xã đạt xã nông thôn mới; riêng huyện Kon Plông năm 2018 quyết tâm đạt 1 xã nông thôn mới. Vào lúc này, cùng với người dân thôn Kon Chốt, các thôn làng trên toàn tỉnh cũng đồng loạt ra quân xây dựng nông thôn mới, tạo ra phong trào thi đua, khí thế xây dựng nông mới với quyết tâm cao nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân khu vực nông thôn.

Đồng chí Nguyễn Đức Tuy phát biểu tại buổi lễ

 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, việc hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới là góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần người dân khu vực nông thôn, người dân sẽ trực tiếp thụ hưởng quyền lợi. Xây dựng nông thôn mới là Nhà nước và nhân dân cùng làm. Vì vậy, các cấp chính quyền và người dân cần phải nêu cao tinh thần, quyết thực hiện để đạt mục tiêu đề ra, xây dựng cuộc sống người dân nông thôn ngày càng tốt đẹp hơn.

Người dân tham gia làm đường giao thông nông thôn

 

Tại buổi lễ ra quân, người dân làng Kon Chốt, xã Đăk Long cam kết xây dựng tuyến đường đảm bảo tiến độ và chất lượng kỹ thuật.

                                                          Tin, ảnh: VN

Chuyên mục khác