Họp báo thông tin về Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XII

01/12/2022 15:28

Chiều 1/12, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức họp báo thông tin về nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. 
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: TH

 

Dự họp báo có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Sở Thông tin - Truyền thông; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XII dự kiến tiến hành trong 3 ngày, từ ngày 7- 9/12/2022 tại Hội trường Trụ sở HĐND tỉnh.

Phiên khai mạc và bế mạc Kỳ họp sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát Thanh - Truyền hình tỉnh.

Tại Kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét và cho ý kiến đối với 4 báo cáo, 4 tờ trình dự thảo Nghị quyết của Thường trực HĐND tỉnh và báo cáo của các Ban HĐND tỉnh.

UBND tỉnh dự kiến trình Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XII một số vấn đề, nội dung thuộc thẩm quyền xem xét, cho ý kiến của HĐND tỉnh, gồm 22 báo cáo và 27 tờ trình dự thảo Nghị quyết.

Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XII cũng sẽ xem xét đối với các báo cáo của Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Cục thi hành án dân sự tỉnh, Hội thẩm nhân dân của Tòa án nhân dân tỉnh; nghe thông báo về hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tham gia xây dựng chính quyền; ý kiến, kiến nghị của nhân dân địa phương.

Thùy Hương

Chuyên mục khác