Hơn 15.500 cử tri của huyện Tu Mơ Rông nô nức đi bầu cử

23/05/2021 10:59

Ngày 23/5, hơn 15.500 cử tri của huyện Tu Mơ Rông nô nức đi bầu cử tại 48 khu vực bỏ phiếu, chọn ra những người đủ đức, đủ tài để bầu vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
Quang cảnh tại Khu vực bỏ phiếu số 6 xã Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông. Ảnh: NHN

 

Tại khu vực bỏ phiếu số 6 của xã Đăk Hà, ngay từ 6h30 đã tiến hành tổ chức khai mạc Cuộc bầu cử với sự tham gia của gần 300 cử tri là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện và cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang huyện. Cuộc bầu cử được tổ chức trong không khí trang nghiêm, long trọng nhưng không kém phần vui tươi, phấn khởi của ngày hội toàn dân, đồng thời đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch Covid-19...

Đo thân nhiệt cho cử tri. Ảnh: NHN

 

Đồng chí Nguyễn Thị Liên - Bí thư Huyện ủy bỏ lá phiếu đầu tiên tại khu vực bầu cử số 6 xã Đăk Hà. Ảnh: NHN

 

Tính đến 7 giờ, tất cả 48 khu vực bỏ phiếu tại 11 xã của huyện Tu Mơ Rông đã đồng loạt tiến hành khai mạc cuộc bầu cử.

Trong Cuộc bầu cử lần này, cử tri huyện Tu Mơ Rông sẽ lựa chọn trong tổng số 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội để bầu 3 đại biểu, 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh để bầu 4 đại biểu; 48 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện để bầu 30 đại biểu và 324 ứng cử viên đại biểu HĐND xã để bầu 193 đại biểu.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện và tại các khu vực bỏ phiếu được đảm bảo, cộng thêm tình hình thời tiết thuận lợi, nên Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông diễn ra an toàn, thực sự là ngày hội của toàn dân.

Nguyễn Hữu Nam

                                                     

Chuyên mục khác