Hội nghị trực tuyến quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản

14/07/2021 19:18

Chiều 14/7, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản.
Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Kon Tum. Ảnh: MT

 

Dự Hội nghị tại đầu cầu Trung ương có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương; lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản.

Tại điểm cầu tỉnh có lãnh đạo, chuyên viên tham mưu mảng báo chí, xuất bản của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin-Truyền thông; trưởng, phó các phòng, ban của Báo Kon Tum, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Kon Tum.

Tại Hội nghị, các đại biểu được phổ biến 2 chuyên đề: Những nội dung cốt lõi và điểm mới trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng về báo chí, xuất bản; những quan điểm, định hướng của Đảng đối với hoạt động báo chí, xuất bản từ khi đổi mới đến nay.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh, việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với cán bộ lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản. Sau khi được nghiên cứu, quán triệt những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện, Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; từ đó, giúp nắm những vấn đề mà Đảng chỉ đạo để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và tạo sự thống nhất về ý chí, hành động, triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu, Nghị quyết đại hội Đảng lần thứ XIII đề ra.

Mai Trâm

Chuyên mục khác