Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập huyện Kon Rẫy

09/06/2023 16:42

Ngày 9/6, Ban đạo diễn, Ban nội dung diễn tập Khu vực phòng thủ tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm kết quả chỉ đạo diễn tập huyện Kon Rẫy năm 2023. Đồng chí Nguyễn Hữu Tháp - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.
 
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: NL

 

Theo đánh giá, diễn tập huyện Kon Rẫy đã hoàn thành nhiệm vụ với đầy đủ nội dung, chương trình, thời gian đúng theo ý định diễn tập, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị. Trong diễn tập các ngành, các cấp đã quán triệt sâu sắc kế hoạch diễn tập, xem đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng của cơ quan, đơn vị mình. Công tác phối hợp, hiệp đồng giữa các cấp, các ngành, thành phần và lực lượng tham gia diễn tập chặt chẽ; các vai diễn của từng khung tập phát huy tốt tinh thần trách nhiệm thể hiện nhập vai, người chủ trì điều hành đúng kịch bản, xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời; công tác bảo vệ diễn tập được đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Tuy nhiên, các thành viên Ban đạo diễn, Ban nội dung cũng đã chỉ ra những hạn chế cần bổ sung vào các văn kiện diễn tập để phù hợp với thực tế địa phương nhằm chỉ đạo các huyện còn lại diễn tập theo đúng ý định, yêu cầu đề ra.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp yêu cầu cơ quan Thường trực Bộ CHQS tỉnh chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan có biện pháp khắc phục những tồn tại, rút kinh nghiệm triển khai các nội dung phù hợp để thời gian tới diễn tập Khu vực phòng thủ các huyện Đăk Glei, Kon Plông, Đăk Tô và Ia H’Drai đạt kết quả tốt hơn.

Ngọc Lưu

Chuyên mục khác